Giới thiệu
Về chúng tôi

Công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2004 với thương hiệu là asiasoft Việt Nam. Từ năm 2018 chúng tôi đổi tên thành DzoGame. Trong thời gian qua chúng tôi phát hành rất nhiều game tại thị trường Việt Nam, một trong những game thành công và ghi nhiều dấu ấn với cộng đồng game thủ Việt Nam là Game Gunbound và TS Online.

Tầm nhìn và mục tiêu của chúng tôi

  • Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Game Online với nhiều sản phẩm hay.
  • Trở thành đối tác được ưa chuộng của các Cyber-café.
  • Được xem là nhà cung cấp các game hàng đầu cho gamer
  • Tạo nên một sân chơi vui nhộn với chi phí thấp cho giới trẻ.
  • Giới giới trẻ giải trí và tiếp cận IT/ Internet.
  • Đem đến những game vui và bổ ích cho game thủ Việt Nam

Những cột mốc quan trọng
Lịch sử

04. Công ty Asiasoft có mặt tại Việt Nam

07. Ký hợp đồng với Softnyx cho game GunBound tại Việt Nam

11. Công ty Asiasoft Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động

12 . GunBound trở thành game online đầu tiên và duy nhất có bản quyền tại Việt Nam

01. Bắt đầu chơi thử nghiệm phiên bản Open Beta

03. GunBound được kinh danh dưới hình thức chơi miễn phí

04. Ký hợp đồng hợp tác với Chinese Gamer của Đài Loan cho game TS Online, một bước tiến MMORPG – thể loại game nhập vai.

05. TS Online bắt đầu chơi thử nghiệm phiên bản Close Beta với sự tham gia của đông đảo gamer. Gunbound CCU – số lượt đăng nhập trong cùng một thời điểm – đạt mức 48.000 và số lượt đăng nhập cao nhất là 850.000 trong một ngày.

06. Thẻ @Cash được phân bố rộng rãi khắp 64 tỉnh thành cả nước Kết hợp với nhãn hiệu máy tính ROBO tại triển lãm ITC EXPO Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút được sự tham gia và thích thú của đông đảo gamer. Ký hợp đồng cho Hiệp Khách Giang Hồ (Yulgang) tại Việt Nam.

07. Yulgang là một game thành công lớn tại Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan với hơn 60.000.000 người đăng ký sử dụng. TS Online đạt CCU 30.000. TS Online được kinh doanh theo hình thức thu tiền hàng tháng và bán Item – vật phẩm trong game.

09. Giới thiệu phiên bản Gunbound World Champion

05. Hội nghị khách hàng giới thiệu Hiệp Khách Giang Hồ, thu hút hơn 1.000 cybercafes ở Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và An Giang

06. Bắt đầu cho chơi thử nghiệm phiên bản Close Beta của Hiệp Khách Giang Hồ với 180.000 ID được cấp phát. Việc kinh doanh ID Hiệp Khách Giang Hồ trên website với mức 10 USD mỗi ID

06. Bắt đầu phát hành phiên bản Open Beta

07. Giới thiệu Hiệp Khách Giang Hồ tại hội chợ ITC EXPO cùng hợp tác với tạp chí PC Gamer

10. Chính thức trình làng thể loại game chiến thuật. "Tam Quốc Chí". (Dựa theo thể loại truyện lịch sử Tam Quốc Chí) - Open Beta

11. Thương mại hóa game YG(Hiệp Khách Giang Hồ)

12. Đưa vào hoạt động hệ thống nạp tiền bằng SMS với bộ máy hệ thống dịch vụ mạng di dộng chuyên nghiệp tại Việt Nam

01. Bắt đầu chiến dịch quảng cáo hoành tráng 7 tỉ trong game TQC, dành tặng cho người khởi tạo ID mới.

04. Mở website Tiểu Bá Vương và giới thiệu Playpark sân chơi đầu tiên của các gamer tại Việt Nam. Tiểu Bá Vương bắt đầu chơi thử nghiệm phiên bản Close Beta với sự tham gia của đông đảo gamer. Thương mại hóa game (Tiểu Bá Vương)

06. Mở website Ghost và bắt đầu chơi thử nghiệm phiên bản Close Beta với sự tham gia của đông đảo gamer. Bắt đầu phát hành phiên bản Open Beta Ghost. Thương mại hóa game Ghost

07. Cabal phát hành phiên bản OpenBeta Thương mại hóa game Cabal

04. Mở WebSite Tỷ Phú. Tỷ Phú bắt đầu phiên bản CloseBeta

05. Thương mại hoá game Tỷ Phú. Mở website Huang Yi

10. Mở website Ragnarok

01. CABAL Online nhận giải thưởng Game Online được bình chọn nhiều nhất

04. Độc Bá ra mắt website

05. Ra mắt ấn phẩm PLAY@PARK trực tuyến. Closed Beta game Độc Bá

06. 2000 game thủ cùng khởi động “Festival Độc Bá". Road Show Độc Bá – sức nóng lan tỏa Hà Thành tháng 6

08. Asiasoft Game Festival 2009 - Chung tay vì cộng đồng đã thu hút 6000 game thủ

09. Linh Thú CLOSED BETA. Open beta Linh thú

01. Closed Beta game Thế Giới Bá Vương tháng 1-2010

02. AS hỗ trợ kích hoạt tài khoản game Cabal để chơi Requiem 2-2010. Phát hành game web game Đế Vương tháng 2-2010

03. Tổ chức sự kiện vạn lộc đầu xuân giải thưởng 4,5 tỷ đồng. Đóng server game Cabal tháng 3-2010

04. Phát hành game Battle Star tháng 4-2010

09. Game Thiên Tử chính thức mở phiên bản Alpha test vào ngày 12-8-2010. Ngày 02-9-2010 Thiên mở mở thêm server mới "Bạch Hổ" và áp dụng IP Bonus cho tiệm net.

02. Quyền Vương tổ chức sinh nhật lần thứ 2

04. Tam Quốc Chí mở giải đấu “Đệ Nhất Quân Đoàn”

12. Tam Quốc Chí kỷ niệm sinh nhật 6 năm

01. Tam Quốc Chí 3D mở Closed Beta lần 1

02. Sudden Attack VN chiến thắng giải FPS-Elite 2013 tại Thái Lan

06. Tách Bá Vương thành Quyền Vương và Bá Vương

07. Chaos Online khởi tranh SEA Tournament

11. Quyền Vương và Bá Vương tổ chức giải E-sport Tournament 2013

01. Khởi động giải đấu trên toàn quốc của Bá Vương và Quyền Vương

08. For The Tribe chính thức ra mắt trang chủ tiếng việt

10. Advance Dino, khủng long đại chiến càn quét IOS

11. Chaos khởi động giải đấu Daily Tournament

12. Cosmic Break đã được giới thiệu đến game thủ loại game MMO 3D

03. PSO2 đã sẳn sàng cho một khởi đầu mới, ra mắt phiên bản Adventure Begins

04. Big Bang Hero (Đại pháo quân) chính thức ra mắt

12. Dragonica tiến hành cho đăng ký chơi thử nghiệm

04. Happy Island – Vườn vui vẻ loại gameplay dễ thương, vui vẻ dành cho tất cả những game thủ để xả stress

05. DOT – Tây du đại chiến loại game moba trên đi động là lựa chọn mới cho game thủ

06. Kritika open beta

08. Getamp 2 Khởi động Cybercafe Tournament

12. Legend of Sabac – Loạn chiến sa thành là phiên bản mobile của game client kinh điển Sabac

01. Tam Quốc Chí tổ chức sinh nhật 10 năm: một thập kỷ, một hành trình

03. DOT tổ chức giải đấu Tournament Online 5vs5

04. Playpark App được ra mắt: sân chơi mới dành cho cộng đồng game thủ Asiasoft

10. Loong Online game client 3D được hồi sinh

Tầm nhìn và sứ mệnh

...Mục tiêu của công ty là trở thành nhà cung cấp trò chơi điện tử trực tuyến được nhiều người chơi tại Việt Nam. Công ty luôn mong mỏi đem lại những hình thức giải trí mới lạ, thú vị và sáng tạo cho thị trường.

Chính trực

Lòng trung thực và tính chính trực là những yếu tố then chốt trong việc tạo lập lòng tin. Lòng tin là yếu tố then chốt trong việc tạo lập tín nhiệm. Sự tín nhiệm của công ty là tâm điểm của khả năng tạo sự ảnh hưởng đối với người khác và lãnh đạo có hiệu quả.

TINH THẦN TẬP THỂ

Có những việc không thể hoàn tất nếu làm việc riêng rẽ. Ở phạm vi lớn hơn, những mục tiêu đầy tham vọng thường đòi hỏi nhiều người cùng làm việc với nhau. Công ty cần những nhân viên có tinh thần tập thể, có thể hòa đồng với đồng nghiệp và cùng làm việc trong một tập thể gắn bó.

ĐỔI MỚI

Tính sáng tạo và tài trí phải gắn liền với hoạt động và văn hóa của công ty, từ những hoạt động hàng ngày bình thường. Công ty luôn ra sức khuyến khích và giúp nhân viên giải quyết vấn đề, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nắm bắt các cơ hội trên thị trường dựa vào sáng kiến của chính nhân viên - từng cá nhân hoặc trong các nhóm thuộc các bộ phận khác nhau.

KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM

Công ty chủ trương rằng những nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng là động lực cho các quyết định chiến lược của công ty. Công ty phải tiên đoán các nhu cầu của khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho họ giao dịch làm ăn với công ty. Công ty phải giữ lời hứa với khách hàng. Công ty cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và có giá trị làm phong phú cuộc sống của họ.